2 મે, 2018

અનોખો વ્યક્તિ

અનોખો વ્યક્તિ 





        મિત્રો, આપણા શરીરની કુલ આંગળીઓ ( અંગુઠા સહિત ) કેટલી ? તો આનો જવાબ નાનો છોકરો પણ આપી શકે કે આપણા શરીરની કુલ આંગળીઓ ( અંગુઠા સહિત ) ૧૦ ( દશ )  અરે ! જો બહું કરીએ તો ૧૧ કે ૧૨ આંંગળીઓ હોય પણ મિત્રો માન્યામાં આવે છે કે કોઇને આના કરતાં પણ વધારે આંગળીઓ હોય ? 

        આજે અહીં જે વ્યક્તિની વાત કરવાની છે તે સાંભળીને તમને કદાચ નવાઇ લાગશે. કેમ કે આ ભાઇને ૧૦ નહીં, ૧૧ નહીં, ૧૨ નહી પણ હાથ પગની મળીને કુલ ૨૮ આંંગળીઓ થાય છે.છે ને નવાઇની વાત.

    જી, હા  આ વાત છે સાબરકાંઠાના હિંમતનગર તાલુકાના ગાંભોઇ ગામના સુથાર દેવેન્દ્રભાઇની.આ ભાઇની
હાથ પગની મળીને કુલ ૨૮ આંંગળીઓ થાય છે.

    દેવેન્દ્રભાઇનું એવુ કહેવું હતુંં કે , " જન્મથી જ આ કુદરતી ખોડ મને મળી હતી.જ્યારે હું શાળાએ જતો હતો ત્યારે મારી આવી વધારાની આંંગળીઓ જોઇને મારી સાથેનાં બાળકો મને ચીડવતા હતા.આ સમયે મારી આ વધારાની આંગળીઓ જોઇને મારા સમાજે મારા માતા-પિતાને આ ખોડવાળી આંગળીઓ કાપી નાંખવાનું કહેતા હતાંં પણ મારા પિતાનાં ગુરૂએ આ ન કરવાની સલાહ મારાં પિતાને આપી હતી."

   તેમણે એ પણ કહ્યું કે મારી આટલી બધી આંગળીઓ જોઇને કોઇ લગ્ન પણ કરવાં તૈયાર નહોતું અને છેલ્લે પારુલબેન ( અત્યારનાં હાલનાં પત્ની ) એ તેમની આ ખોડ સાથે સ્વિકારી લગ્ન માટે હા પાડી " 

    દેવેન્દ્રભાઇ અત્યારે હાલ સુથારીકામ કરે છે. તેમને આમાં તકલીફ તો પડે છે પણ તેમણે કુદરતની આ ખોડને ભેંટ તરીકે સ્વિકારી જીવન સરસ રીતે જીવે છે. અને આ કુદરતની ભેટે તેમણે આખા રાજ્ય કે દેશમાં નહીં પણ પુરા વિશ્વમાં પ્રસિધ્ધી અપાવી છે. તેમને આ ભેટે લિમ્કા બુક ઓફ રેકોર્ડ અને ગીનીસ બુક ઓફ રેકોર્ડમાં સ્થાન અપાવ્યું છે. તેમના પહેલાં ૨૪ આંગળીઓ ધરવતાં વ્યકિતનાં નામે આ રેકોર્ડ હતો જે દેવેન્દ્રભાઇએ તોડી પોતાનુ અને રાજ્યનું નામ આખા વિશ્વમાં રોશન કર્યું છે. 

     આમ તો આ ખોડ સાથે તેમનું જીવન સરસ રીતે ચાલે છે પણ એક તકલીફ તેમને વધારે પડે છે અને એ છે કે ક્યારેય તેમને તેમનાં માપનાં બુટ નથી મળતાં, અને ચંપલ મળે છે તો અડધા પગ બહાર રહે છે.તેમને અલગથી બનાવડાવવા પડે છે.
   
    અંતે તેમની આ કુદરતી ખોડ શારીરિક ખોડ ખાપણ કહેવાય, પરંતુ આ કુદરતી ખોડ પર માત્ર સાબરકાંઠા નહીં પણ સમગ્ર ગુજરાતને અને આખા દેશને ગર્વ છે.....